STDIO
Tìm kiếm gần đây
    Bài viết
    Hiện Thực Timer Với JavaScript

    Hiện Thực Timer Với JavaScript

    Thời gian là vô cùng quý giá. Đối với tôi, với một khối lượng công việc tương đối thì một ứng dụng nhắc nhở và sắp xếp công việc là không thể thiếu. Bài viết này nhằm ...

    Rye Nguyen

    12/08/2015

    Struct Trong Lập Trình C Và Tư Duy Trừu Tượng Hoá

    Struct Trong Lập Trình C Và Tư Duy Trừu Tượng Hoá

    Struct là một khái niệm ra đời từ rất sớm trong lịch sử phát triển ngôn ngữ lập trình C. Việc sử dụng struct giúp hệ thống hoá các đối tượng, tránh tình trạng rời rạc và ...

    Rye Nguyen

    11/08/2015

    Thành Phần Hoá Các Đối Tượng Trong Game Với Cocos2d-x

    Thành Phần Hoá Các Đối Tượng Trong Game Với Cocos2d-x

    Trong quá trình phát triển ứng dụng, việc phát sinh ra lỗi ở một thành phần nào đó trong ứng dụng là điều không thể tránh khỏi. Dự án càng lớn, khả năng phát hiện lỗi ...

    Rye Nguyen

    11/08/2015

    Hiện Thực Game Zero Với Unity - Phần 5 - Âm Thanh Và Effect

    Hiện Thực Game Zero Với Unity - Phần 5 - Âm Thanh Và Effect

    Tiếp tục chuỗi bài viết Hướng Dẫn Hiện Thực Game Zero Với Unity, trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc thêm các hiệu ứng âm thanh và hiệu ứng của gameplay. Đây là ...

    Rye Nguyen

    11/08/2015

    Hiện Thực Game Zero Với Unity - Phần 4 - Scene Và Popup

    Hiện Thực Game Zero Với Unity - Phần 4 - Scene Và Popup

    Tiếp tục chuỗi bài viết Hướng Dẫn Hiện Thực Game Zero Với Unity, trong bài viết này, tôi sẽ tập trung thiết kế hệ thống scene và popup trong game. Ngoài ra, tôi mở rộng ...

    Rye Nguyen

    10/08/2015

    Hiện Thực Game Zero Với Unity - Phần 3 - Điểm Số Và Progress Timer

    Hiện Thực Game Zero Với Unity - Phần 3 - Điểm Số Và Progress Timer

    Tiếp tục chuỗi bài viết Hướng Dẫn Hiện Thực Game Zero Với Unity, ở phần trước, tôi đã giới thiệu và hướng dẫn các bạn cách hiện thực gameplay của game Zero. Trong phần 3 ...

    Rye Nguyen

    10/08/2015

    Hiện Thực Game Zero Với Unity - Phần 2 - Hiện Thực Gameplay

    Hiện Thực Game Zero Với Unity - Phần 2 - Hiện Thực Gameplay

    Tôi tiếp tục chuỗi bài viết giúp bạn đọc xây dựng một game đơn giản thực tế: Hướng Dẫn Hiện Thực Game Zero Với Unity. Ở phần 2 tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn các bạn xây ...

    Rye Nguyen

    09/08/2015

    Hiện Thực Game Zero Với Unity - Phần 1 - Nhận Sự Kiện Button

    Hiện Thực Game Zero Với Unity - Phần 1 - Nhận Sự Kiện Button

    Tôi tiếp tục chuỗi bài viết giúp bạn đọc xây dựng một game đơn giản thực tế: Hướng Dẫn Hiện Thực Game Zero Với Unity. Qua chuỗi bài viết, hi vọng bạn đọc sẽ dễ dàng hơn ...

    Rye Nguyen

    09/08/2015

    Sử Dụng Auto Layout Sắp Xếp Các Đối Tượng UI

    Sử Dụng Auto Layout Sắp Xếp Các Đối Tượng UI

    Trong một số trường hợp, chúng ta cần tự động hoá việc sắp xếp các đối tượng trong chương trình do số lượng đối tượng quá nhiều, gây hao tốn thời gian nếu quản lý thủ ...

    Rye Nguyen

    08/08/2015

    Hiện Thực Menu Select Level Với Scroll Rect

    Hiện Thực Menu Select Level Với Scroll Rect

    Đối với các thể loại game giải đố (puzzle), luôn luôn có một hệ thống màn chơi đa dạng với các cấp độ từ dễ đến khó để thử thách người chơi. Việc này được hỗ trợ một phần ...

    Rye Nguyen

    08/08/2015

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    developer@stdio.vn

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020