STDIO
Tìm kiếm gần đây
    Bài viết
    Cài Đặt Và Tạo Project Angular Đầu Tiên

    Cài Đặt Và Tạo Project Angular Đầu Tiên

    Angular là một nền tảng ứng dụng (application framework) được xây dựng và bảo trì bởi Google, khi đó được viết bằng JavaScript. Đến năm 2014, Google quyết định thay đổi ...

    Vũ Quang Huy

    09/11/2014

    Hướng Dẫn Cài Đặt Strawberry Perl Trên Windows

    Hướng Dẫn Cài Đặt Strawberry Perl Trên Windows

    Song hành cùng với Python, ngôn ngữ lập trình Perl (có tên đầy đủ Practical Extraction and Report Language) là một trong những ngôn ngữ kịch bản rất phổ biến, được sử ...

    Vũ Quang Huy

    03/11/2014

    Đồ Hoạ Trên Cửa Sổ Dòng Lệnh - Console Graphics

    Đồ Hoạ Trên Cửa Sổ Dòng Lệnh - Console Graphics

    Các thư viện đồ họa đã phát triển rất mạnh mẽ, tận dụng gần như tối đa sức mạnh của phần cứng đồ họa nên đồ họa trên cửa sổ dòng lệnh dần bị rơi vào quên lãng. Nhưng ...

    Vũ Quang Huy

    02/10/2014

    OpenCV – Cài Đặt Và Ví Dụ Minh Họa Sử Dụng

    OpenCV – Cài Đặt Và Ví Dụ Minh Họa Sử Dụng

    OpenCV (Open Computer Vision) là một thư viện mã nguồn mở chuyên dùng để xử lý các vấn đề liên quan đến thị giác máy tính. Nhờ một hệ thống các giải thuật chuyên biệt, ...

    Vũ Quang Huy

    29/09/2014

    DirectX – Lịch Sử Phát Triển Và Những Thăng Trầm

    DirectX – Lịch Sử Phát Triển Và Những Thăng Trầm

    OpenGL, Direct3D hay rộng hơn là DirectX là một trong những giao diện lập trình ứng dụng (API) về đa phương tiện thông dụng nhất hiện nay. Nhân sự kiện DirectX 12 ra mắt ...

    Vũ Quang Huy

    28/09/2014

    Chụp Ảnh Màn Hình Với C# Trong 5 Bước

    Chụp Ảnh Màn Hình Với C# Trong 5 Bước

    Hướng dẫn bạn đọc viết một ứng dụng bằng C# thực hiện thao tác chụp ảnh màn hình và tự động lưu lại theo định dạng chọn trước trong 5 bước. Ứng dụng có thể mở rộng thành ...

    Vũ Quang Huy

    28/09/2014

    Đọc Ghi Tất Cả Các Định Dạng Ảnh Với FreeImage Trong C++

    Đọc Ghi Tất Cả Các Định Dạng Ảnh Với FreeImage Trong C++

    Mỗi định dạng ảnh (*.jpg, *.png, *.tga, *.bmp ...) đều có những quy chuẩn về lưu trữ của chính bản thân định dạng ảnh đó. Vì vậy, ứng với mỗi định dạng ta phải có các ...

    Vũ Quang Huy

    28/09/2014

    Giới Thiệu Và Cài Đặt Node.js

    Giới Thiệu Và Cài Đặt Node.js

    Node.js là một môi trường thực thi mã được viết bằng JavaScript dựa trên Chrome V8 JavaScript Engine, tận dụng ưu điểm của ngôn ngữ JavaScript trong việc xử lý ...

    Vũ Quang Huy

    28/09/2014

    Khởi Tạo Môi Trường Lập Trình Đồ Họa OpenGL Trên Windows Với GLEW Và GLFW3

    Khởi Tạo Môi Trường Lập Trình Đồ Họa OpenGL Trên Windows Với GLEW Và GLFW3

    OpenGL (Open Graphics Library) là một trong những thư viện đồ họa phổ biến nhất trên thế giới, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1991. OpenGL bao gồm một hệ thống các ...

    Vũ Quang Huy

    28/09/2014

    Một Vài Chương Trình C++ Cơ Bản

    Một Vài Chương Trình C++ Cơ Bản

    Bài viết giới thiệu cho bạn đọc mới làm quen với C++ một vài bài toán cơ bản như tính tổng, hiệu, tích và thương của 2 số, tính chu vi và diện tích của một số hình cơ bản ...

    Vũ Quang Huy

    28/09/2014

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    developer@stdio.vn

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020