STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Box2D - Phần 3: Joint

    Tiếp tục chuỗi bài viết giới thiệu về Box2D. Bài viết giới thiệu về joint, tác dụng, cách khởi tạo, thiết lập cài đặt, cách kiểm soát và nhận thông tin phản hồi, xóa và các vấn đề có thể gặp phải. Các ví dụ về các nội dung được sự hỗ trợ của Cocos2d-x.

    Bài viết liên quan

    Box2D - Phần 3: Joint

    Tiếp tục chuỗi bài viết giới thiệu về Box2D. Bài viết giới thiệu về joint, tác dụng, cách khởi tạo, thiết lập cài đặt, cách kiểm soát và nhận ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 5: Joint (Tiếp Theo)

    Tiếp tục chuỗi bài viết giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Box2D. Bài viết này giới thiệu về các loại joint có sẵn trong Box2D về khái niệm, ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 4: Joint (Tiếp Theo)

    Bài viết nằm trong loạt bài viết tìm hiểu về thư viện vật lý trò chơi Box2D. Bài viết này sẽ giới thiệu các loại joint có sẵn trong Box2D. Các ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 2: Thuật Ngữ Và Khái Niệm

    Tiếp tục loạt bài viết tìm hiểu về thư viện vật lý trò chơi Box2D. Trong bài viết này giới thiệu về collision, bắt sự kiện collision, collision filtering và hiện thực, ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 1: Giới Thiệu Và Một Số Thuật Ngữ Và Khái Niệm

    Giới thiệu về engine vật lý sử dụng trong games là Box2D. Giới thiệu Box2D, các khái niệm, cách thành phần liên quan, cách khởi tạo và thao tác với một số thành phần ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 6: Ray Casting

    Tiếp tục loạt bài viết giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Box2D. Bài viết này giới thiệu một thành phần của Box2D là Ray Casting. Ray Casting ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Chipmunk - Phần 1: Giới Thiệu

    Bài viết này trong loạt bài viết của tôi giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Chipmunk. Trong bài viết này sẽ giới thiệu các khái niệm và thuật ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Chipmunk - Phần 3: Constraints

    Tiếp tục loạt bài viết giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Chipmunk. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu về constraints và các loại constraint ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Hiện Thực Game Zero Với Unity - Phần 3 - Điểm Số Và Progress Timer

    Tiếp tục chuỗi bài viết Hướng Dẫn Hiện Thực Game Zero Với Unity, ở phần trước, tôi đã giới thiệu và hướng dẫn các bạn cách hiện thực gameplay của game Zero. Trong phần 3 ...

    Rye Nguyen10/08/2015

    UI - Phần 2: Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Ở bài viết UI Phần I: Khái Niệm Và Một Số Đối Tượng Để Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x, tôi đã giới thiệu cho các bạn UI là gì? Các thành phần của UI,… và đối tượng ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020