STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Box2D - Phần 5: Joint (Tiếp Theo)

    Tiếp tục chuỗi bài viết giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Box2D. Bài viết này giới thiệu về các loại joint có sẵn trong Box2D về khái niệm, tác dụng, cách khởi tạo, thiết lập cài đặt, và ví dụ về các loại joint này. Trong bài viết, các ví dụ được hỗ trợ bởi Cocos2d-x.

    Bài viết liên quan

    Box2D - Phần 5: Joint (Tiếp Theo)

    Tiếp tục chuỗi bài viết giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Box2D. Bài viết này giới thiệu về các loại joint có sẵn trong Box2D về khái niệm, ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 4: Joint (Tiếp Theo)

    Bài viết nằm trong loạt bài viết tìm hiểu về thư viện vật lý trò chơi Box2D. Bài viết này sẽ giới thiệu các loại joint có sẵn trong Box2D. Các ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 3: Joint

    Tiếp tục chuỗi bài viết giới thiệu về Box2D. Bài viết giới thiệu về joint, tác dụng, cách khởi tạo, thiết lập cài đặt, cách kiểm soát và nhận ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 1: Giới Thiệu Và Một Số Thuật Ngữ Và Khái Niệm

    Giới thiệu về engine vật lý sử dụng trong games là Box2D. Giới thiệu Box2D, các khái niệm, cách thành phần liên quan, cách khởi tạo và thao tác với một số thành phần ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 2: Thuật Ngữ Và Khái Niệm

    Tiếp tục loạt bài viết tìm hiểu về thư viện vật lý trò chơi Box2D. Trong bài viết này giới thiệu về collision, bắt sự kiện collision, collision filtering và hiện thực, ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 6: Ray Casting

    Tiếp tục loạt bài viết giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Box2D. Bài viết này giới thiệu một thành phần của Box2D là Ray Casting. Ray Casting ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Chipmunk - Phần 1: Giới Thiệu

    Bài viết này trong loạt bài viết của tôi giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Chipmunk. Trong bài viết này sẽ giới thiệu các khái niệm và thuật ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Chipmunk - Phần 2: Một Số Thuật Ngữ Và Khái Niệm

    Tiếp tục loạt bài viết giới thiệu thư viện vật lý trò chơi Chipmunk. Tìm hiểu về một số khái niệm và thuật ngữ trong Chipmunk, cách di chuyển các bodies, va ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Phân Tích Dữ Liệu Và Viết Rule Cho Modsecurity

    Giới thiệu về hệ thống trích xuất và phân tích dữ liệu của mình thông qua Modsecurity, tiếp đến tôi sẽ giới thiệu chi tiết về chương trình phân tích dữ liệu đã thu thập ...

    Nguyễn Hồng Hải Đăng01/04/2015

    Chipmunk - Phần 4: Constraints (Tiếp Theo)

    Tiếp tục loạt bài viết giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Chipmunk. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu về constraints và các loại constraint ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020