STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Chipmunk - Phần 1: Giới Thiệu

    23/01/2015
    14/06/2016
    Bài viết này trong loạt bài viết của tôi giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Chipmunk. Trong bài viết này sẽ giới thiệu các khái niệm và thuật ngữ như Physics World, Bodies.

    Bài viết liên quan

    Chipmunk - Phần 1: Giới Thiệu

    Bài viết này trong loạt bài viết của tôi giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Chipmunk. Trong bài viết này sẽ giới thiệu các khái niệm và thuật ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Chipmunk - Phần 3: Constraints

    Tiếp tục loạt bài viết giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Chipmunk. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu về constraints và các loại constraint ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 1: Giới Thiệu Và Một Số Thuật Ngữ Và Khái Niệm

    Giới thiệu về engine vật lý sử dụng trong games là Box2D. Giới thiệu Box2D, các khái niệm, cách thành phần liên quan, cách khởi tạo và thao tác với một số thành phần ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Chipmunk - Phần 5: Ray Casting

    Tiếp tục loạt bài viết giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Chipmunk. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu về một thành phần mới là Ray Casting ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Chipmunk - Phần 2: Một Số Thuật Ngữ Và Khái Niệm

    Tiếp tục loạt bài viết giới thiệu thư viện vật lý trò chơi Chipmunk. Tìm hiểu về một số khái niệm và thuật ngữ trong Chipmunk, cách di chuyển các bodies, va ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Chipmunk - Phần 4: Constraints (Tiếp Theo)

    Tiếp tục loạt bài viết giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Chipmunk. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu về constraints và các loại constraint ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Giới Thiệu Về Mô Hình SVM

    SVM là mô hình được sử dụng trong nhiều ngành, là một mô hình máy học giám sát được dùng để phân tích, phân lớp dữ liệu. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu một cách ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Phân Tích Dữ Liệu Và Viết Rule Cho Modsecurity

    Giới thiệu về hệ thống trích xuất và phân tích dữ liệu của mình thông qua Modsecurity, tiếp đến tôi sẽ giới thiệu chi tiết về chương trình phân tích dữ liệu đã thu thập ...

    Nguyễn Hồng Hải Đăng01/04/2015

    UI - Phần 2: Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Ở bài viết UI Phần I: Khái Niệm Và Một Số Đối Tượng Để Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x, tôi đã giới thiệu cho các bạn UI là gì? Các thành phần của UI,… và đối tượng ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 6: Ray Casting

    Tiếp tục loạt bài viết giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Box2D. Bài viết này giới thiệu một thành phần của Box2D là Ray Casting. Ray Casting ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020