STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Collision Detection – Xét Va Chạm Giữa Hình Tròn Với Hình Chữ Nhật

    02/04/2017
    09/09/2017
    Game là sự mô phỏng một cách khái quát nào đó thế giới thực. Nhưng muốn mô phỏng được các tình huống như ở thế giới thực thì cần phải biết phát hiện va chạm, lực đàn hồi, độ đàn hồi, ma sát… Va chạm giữa hình tròn và hình chữ nhật là một trong những va chạm cơ bản các lập trình viên cần biết để phát triển việc học tập lập trình Game của bản thân.

    Đọc thêm

    Các Ngôn Ngữ Lập Trình Game

    Bài viết giới thiệu các ngôn ngữ lập trình game cho lập trình viên như C, C++, C#, Java, JavaScript, ...

    Unity Game03/07/2020

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020