Nội dung

Kiểm Tra Nếu Background Music Kết Thúc [Cocos2d-x 2.2.3/WP8/SimpleAudioEngine]

02/06/2014
12/05/2017
Khi chúng tôi phát triển game Sins, tôi cũng có mục tiêu đưa đầy đủ tính năng mà trước đó đã vận hành tốt trên iOS và Android. Nhìn sâu hơn vào trong game của chúng tôi, nó chứa rất nhiều điều thú vị và các giải pháp mà chúng tôi đưa ra để giải quyết các vấn đề. Bài viết này là kinh nghiệm của chúng tôi trong việc xử lý background music mà Cocos2d-x còn thiếu sót.

Đọc thêm

Các Ngôn Ngữ Lập Trình Game

Bài viết giới thiệu các ngôn ngữ lập trình game cho lập trình viên như C, C++, C#, Java, JavaScript, ...

Unity Game03/07/2020

Các Vai Trò Trong Phát Triển Game

Đội ngũ phát triển game bao gồm một hoặc nhiều người cùng tham gia. Một số vai trò chính thường có như Designer, Programmer, Artist, Quality Assurance, ...

Unity Game03/07/2020

Các Khái Niệm Trong Game

Các khái niệm hữu ích từ cơ bản đến nâng cao trong lập trình game: Sprite, Animation, FPS, Sound, Scene, ...

Unity Game01/07/2020

STDIO
Trang chính
Liên kết
Công ty TNHH STDIO

30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
+84 28.36205514 - +84 942.111912
[email protected]

383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

©STDIO, 2013 - 2020