STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Kỹ Thuật Popup Với Cocos2d-x 3.x.x

    23/01/2015
    30/04/2017
    Trong quá trình xây dựng và phát triển lại Sins. Bản thân tôi và nhóm phát triển luôn được học tập và phát triển về kiến thức lập trình game, đặc biệt là với Cocos2d-x 3.x.x. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn về một kỹ thuật mà chúng tôi đang sử dụng để xây dựng và thiết kế, đặc biệt trong Menu Game.

    Bài viết liên quan

    Kỹ Thuật Popup Với Cocos2d-x 3.x.x

    Trong quá trình xây dựng và phát triển lại Sins. Bản thân tôi và nhóm phát triển luôn được học tập và phát triển về kiến thức lập trình game, đặc biệt là với Cocos2d-x ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Xử Lý Với File PLIST Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Trong việc xây dựng, thiết kế project games của bạn, có nhiều tính toán, kỹ thuật, tính năng bạn phải sử dụng file để thao tác nhằm tăng hiệu suất của chương trình, giúp ...

    Lê Viết Duy14/06/2017

    Kỹ Thuật Xây Dựng Đa Màn Hình Cho Game Với Cocos2d-x

    Bài viết này tôi viết muốn gửi đến các bạn một trong các cách xử lý đa màn hình, để khi xây dựng một game có thể chạy tương thích với nhiều loại màn hình hơn. Game được ...

    Ryan Lê06/03/2015

    Lập Trình Hiệu Ứng Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết của chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Trong bài viết sẽ giới thiệu khái niệm về lập trình hiệu ứng, thuộc tính, và ví dụ về sử dụng ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Animation Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Trong bài viết này sẽ giới thiệu nội dung về khái niệm Animation, các loại Animation hiện có và một ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Xử Lý Với File JSON Trong Cocos2d-x 3.x.x

    JSON đóng góp vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực cũng như lập trình game trong việc tăng hiệu suất của chương trình, giúp lập trình viên dễ dàng đọc và viết, dễ phân ...

    Lê Viết Duy12/06/2017

    Tạo High Score Với Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết hướng dẫn lưu dữ liệu với các kiểu interger, float, double hay bool trong games với Cocos2d-x 3.4, giới thiệu về UserDefault, tác dụng và một ví dụ đơn giản để ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    UI - Phần 2: Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Ở bài viết UI Phần I: Khái Niệm Và Một Số Đối Tượng Để Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x, tôi đã giới thiệu cho các bạn UI là gì? Các thành phần của UI,… và đối tượng ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Giới Thiệu Audio Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Giới thiệu về đối tượng Simple Audio Engine trong cocos2d-x 3.x.x. Các khái niệm cơ bản về audio trong game với cocos2d-x: back ground music, sound effect. Các thao tác ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Xử Lý Sự Kiện Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Trong bài viết sẽ giới thiệu khái niệm các loại sự kiện trong cocos2d-x và các ví dụ hiện thực các ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020