STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Làm Thế Nào Để Tạo Fixtures Cho Vật Có Hình Dạng Phức Tạp?

    23/01/2015
    25/05/2019
    Hướng dẫn sử dụng phần mềm Physics Editor dùng để tạo Fixtures cho vật có hình dạng phức tạp: Tạo hình dáng, thông số vật lý, anchor point, kiểu body,... Ví dụ sử dụng những Fixtures đã được tạo để tạo body cho các vật đó trong cocos2d-x 3.4.

    Bài viết liên quan

    Làm Thế Nào Để Tạo Fixtures Cho Vật Có Hình Dạng Phức Tạp?

    Hướng dẫn sử dụng phần mềm Physics Editor dùng để tạo Fixtures cho vật có hình dạng phức tạp: Tạo hình dáng, thông số vật lý, anchor point, kiểu body,... Ví dụ sử dụng ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Chipmunk - Phần 6: Tạo Physics Body Cho Các Đối Tượng Có Hình Dạng Phức Tạp

    Để việc xử lý va chạm được “thật” hơn trong game thì các hình khối đơn giản gần như là chưa đủ. Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn kĩ thuật tạo Physics ...

    Đỗ Phú An15/06/2017

    Làm Sao Để Chia Tách, Cắt Một Đối Tượng Với Box2D?

    Bạn cần một sự chia tách, cắt một đối tượng trong thế giới games có vật lý của bạn, hoặc có thể hơn bạn cần một một vụ nổ thật sự. Trong bài ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    RequireJS Cho Người Mới Bắt Đầu

    Bài viết sẽ giúp đọc giả có được những kiến thức cơ bản về RequireJS, trả lời được những câu hỏi như RequireJS là gì, tại sao phải sử dụng, cách module hóa JavaScript, ...

    Huỳnh Minh Tân04/11/2017

    Làm Quen Với Thư Viện Imaging (PIL) - Phần 1: Cơ bản

    Đôi lúc bạn sẽ gặp phải các vấn đề về xử lý hình ảnh trong công việc của mình. Python cho phép bạn thực hiện điều đó dễ dàng thông qua thư viện Imaging (PIL). Thư viện ...

    Ryan Lê18/03/2015

    Tạo Animation Trong Cocos2d-x Với Công Cụ TexturePacker

    TexturePacker công cụ giúp tạo chuyển động cho game. Đối với các game thì vấn đề chuyển động của nhân vật là một phần không thể thiếu trong game. Vậy làm như thế nào để ...

    Trần Trung Hiếu16/09/2015

    Quản Lý Vị Trí Các Đối Tượng Trong Game

    Thông thường khi khởi tạo một đối tượng trong game, các lập trình viên đều khởi tạo một vị trí nào đó cho chúng. Điều đó có nghĩa là các đối tượng luôn tồn tại trong game ...

    Ryan Lê30/03/2015

    Box2D - Phần 1: Giới Thiệu Và Một Số Thuật Ngữ Và Khái Niệm

    Giới thiệu về engine vật lý sử dụng trong games là Box2D. Giới thiệu Box2D, các khái niệm, cách thành phần liên quan, cách khởi tạo và thao tác với một số thành phần ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    HTML5 Sprite Animation – Tạo Đối Tượng Chuyển Động

    Tạo đối tượng chuyển động là cần thiết trong mỗi game, nó làm cho trò chơi trở nên sinh động, bớt nhàm chán và tăng tính hấp dẫn cho người chơi. Vậy làm thế nào để tạo ...

    @ TOMBSTONE25/08/2015

    Điện Trở Được Hình Thành Như Thế Nào?

    Bài viết giải thích về điện trở thực chất là gì và điều gì tạo ra điện trở. Việc giải thích được dành cho các bạn không quá chuyên về Vật Lý chỉ cần nắm chút về dòng điện ...

    Vũ Trọng Quang06/06/2017

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020