STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Làm Thế Nào Để Tạo Một HUD Layer với Cocos2d-x 3.x.x?

    Trong bài viết này sẽ giới thiệu về khái niệm HUD là gì, tác dụng của HUD ở trong games, HUD trong game chứa những gì, và một ví dụ đơn giản về cách tạo và sử dụng HUD đơn giản trong dự án games sử dụng engine cocos2d-x.

    Bài viết liên quan

    Làm Thế Nào Để Tạo Một HUD Layer với Cocos2d-x 3.x.x?

    Trong bài viết này sẽ giới thiệu về khái niệm HUD là gì, tác dụng của HUD ở trong games, HUD trong game chứa những gì, và một ví dụ đơn giản về cách tạo và sử dụng HUD ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Socket.IO Với Cocos2d-x

    Trong các bài viết trước trong chương trình tự học lập trình games với Cocos2d-x của STDIO. Tôi và các tác giả khác đã giới thiệu các khái niệm, ví dụ về các thành phần ...

    Lê Viết Duy11/06/2017

    Tạo High Score Với Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết hướng dẫn lưu dữ liệu với các kiểu interger, float, double hay bool trong games với Cocos2d-x 3.4, giới thiệu về UserDefault, tác dụng và một ví dụ đơn giản để ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Giới Thiệu Về Scene Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài biết này trong loạt bài viết trong chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Scene là một thành phần luôn luôn có trong project trò chơi, scene là gì? làm sao để có thể ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Tạo Tilemap Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x của Stdio.vn. Trong bài viết này sẽ giới thiệu khái niệm, các thành phần, cách tạo một bản đồ với phần ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Giới Thiệu Về Sprite Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Giới thiệu tổng quan về khái niệm cơ bản, một số cách dùng để khởi tạo một sprite, các thuộc tính của sprite và cũng như các thao tác cơ bản với các thuộc tính của sprite ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Tạo Animation Trong Cocos2d-x Với Công Cụ TexturePacker

    TexturePacker công cụ giúp tạo chuyển động cho game. Đối với các game thì vấn đề chuyển động của nhân vật là một phần không thể thiếu trong game. Vậy làm như thế nào để ...

    Trần Trung Hiếu16/09/2015

    Phát Triển Game Funny Halloween Pumpkins Với Cocos2d-x - Phần 1

    Bài viết hướng dẫn các bạn mới muốn học làm game bằng Cocos2d-x. Thông qua bài viết này, các bạn có thể biết đuợc một số kiến thức về xử lý cũng như cách bố trí cấu trúc ...

    Nguyễn Văn Lợi27/11/2015

    Làm Thế Nào Để Tạo Fixtures Cho Vật Có Hình Dạng Phức Tạp?

    Hướng dẫn sử dụng phần mềm Physics Editor dùng để tạo Fixtures cho vật có hình dạng phức tạp: Tạo hình dáng, thông số vật lý, anchor point, kiểu body,... Ví dụ sử dụng ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    UI - Phần 2: Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Ở bài viết UI Phần I: Khái Niệm Và Một Số Đối Tượng Để Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x, tôi đã giới thiệu cho các bạn UI là gì? Các thành phần của UI,… và đối tượng ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020