STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Socket.IO Với Cocos2d-x

    11/06/2017
    07/12/2017
    Trong các bài viết trước trong chương trình tự học lập trình games với Cocos2d-x của STDIO. Tôi và các tác giả khác đã giới thiệu các khái niệm, ví dụ về các thành phần cơ bản để giúp các lập trình viên mới bắt đầu tìm hiểu Cocos2d-x có thể lập trình game 2D. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn làm thế nào để có thể tạo một game mulitiplay với Cocos2d-x thông qua Socket.IO.

    Đọc thêm

    Các Ngôn Ngữ Lập Trình Game

    Bài viết giới thiệu các ngôn ngữ lập trình game cho lập trình viên như C, C++, C#, Java, JavaScript, ...

    Unity Game03/07/2020

    Các Vai Trò Trong Phát Triển Game

    Đội ngũ phát triển game bao gồm một hoặc nhiều người cùng tham gia. Một số vai trò chính thường có như Designer, Programmer, Artist, Quality Assurance, ...

    Unity Game03/07/2020

    Các Khái Niệm Trong Game

    Các khái niệm hữu ích từ cơ bản đến nâng cao trong lập trình game: Sprite, Animation, FPS, Sound, Scene, ...

    Unity Game01/07/2020

    STDIO
    Trang chính
    Liên kết
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020