STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Sprite Sheet Trong Cocos2dx 3.x.x

    23/01/2015
    14/06/2016
    Bài viết nằm trong loạt bài viết chường trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Sprite Sheet là một trong những phương pháp tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp games nhằm sẽ quản lý, tăng hiệu suất của games. Bài viết sẽ giới thiệu khái niệm, tác dụng, cách tạo và sử dụng Sprite Sheets trong Cocos2d-x.

    Bài viết liên quan

    Sprite Sheet Trong Cocos2dx 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết chường trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Sprite Sheet là một trong những phương pháp tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp games nhằm sẽ quản ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Giới Thiệu Về Sprite Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Giới thiệu tổng quan về khái niệm cơ bản, một số cách dùng để khởi tạo một sprite, các thuộc tính của sprite và cũng như các thao tác cơ bản với các thuộc tính của sprite ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Animation Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Trong bài viết này sẽ giới thiệu nội dung về khái niệm Animation, các loại Animation hiện có và một ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Action Cho Sprite Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Bài viết có nội dung giới thiệu về khái niệm những Acction cơ bản của Sprite và các ví dụ minh họa ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Xử Lý Với File PLIST Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Trong việc xây dựng, thiết kế project games của bạn, có nhiều tính toán, kỹ thuật, tính năng bạn phải sử dụng file để thao tác nhằm tăng hiệu suất của chương trình, giúp ...

    Lê Viết Duy14/06/2017

    Tạo Tilemap Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x của Stdio.vn. Trong bài viết này sẽ giới thiệu khái niệm, các thành phần, cách tạo một bản đồ với phần ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Xử Lý Sự Kiện Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Trong bài viết sẽ giới thiệu khái niệm các loại sự kiện trong cocos2d-x và các ví dụ hiện thực các ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Lập Trình Hiệu Ứng Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết của chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Trong bài viết sẽ giới thiệu khái niệm về lập trình hiệu ứng, thuộc tính, và ví dụ về sử dụng ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    UI - Phần 2: Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Ở bài viết UI Phần I: Khái Niệm Và Một Số Đối Tượng Để Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x, tôi đã giới thiệu cho các bạn UI là gì? Các thành phần của UI,… và đối tượng ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Giới Thiệu Về Scene Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài biết này trong loạt bài viết trong chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Scene là một thành phần luôn luôn có trong project trò chơi, scene là gì? làm sao để có thể ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020