STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Tạo High Score Với Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết hướng dẫn lưu dữ liệu với các kiểu interger, float, double hay bool trong games với Cocos2d-x 3.4, giới thiệu về UserDefault, tác dụng và một ví dụ đơn giản để làm một hight score trong game.

    Bài viết liên quan

    Tạo High Score Với Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết hướng dẫn lưu dữ liệu với các kiểu interger, float, double hay bool trong games với Cocos2d-x 3.4, giới thiệu về UserDefault, tác dụng và một ví dụ đơn giản để ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Giới Thiệu Về Sprite Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Giới thiệu tổng quan về khái niệm cơ bản, một số cách dùng để khởi tạo một sprite, các thuộc tính của sprite và cũng như các thao tác cơ bản với các thuộc tính của sprite ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Tạo Tilemap Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x của Stdio.vn. Trong bài viết này sẽ giới thiệu khái niệm, các thành phần, cách tạo một bản đồ với phần ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Giới Thiệu Audio Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Giới thiệu về đối tượng Simple Audio Engine trong cocos2d-x 3.x.x. Các khái niệm cơ bản về audio trong game với cocos2d-x: back ground music, sound effect. Các thao tác ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Action Cho Sprite Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Bài viết có nội dung giới thiệu về khái niệm những Acction cơ bản của Sprite và các ví dụ minh họa ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Socket.IO Với Cocos2d-x

    Trong các bài viết trước trong chương trình tự học lập trình games với Cocos2d-x của STDIO. Tôi và các tác giả khác đã giới thiệu các khái niệm, ví dụ về các thành phần ...

    Lê Viết Duy11/06/2017

    Animation Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Trong bài viết này sẽ giới thiệu nội dung về khái niệm Animation, các loại Animation hiện có và một ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Kỹ Thuật Popup Với Cocos2d-x 3.x.x

    Trong quá trình xây dựng và phát triển lại Sins. Bản thân tôi và nhóm phát triển luôn được học tập và phát triển về kiến thức lập trình game, đặc biệt là với Cocos2d-x ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Lập Trình Hiệu Ứng Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết của chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Trong bài viết sẽ giới thiệu khái niệm về lập trình hiệu ứng, thuộc tính, và ví dụ về sử dụng ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    UI - Phần 2: Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Ở bài viết UI Phần I: Khái Niệm Và Một Số Đối Tượng Để Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x, tôi đã giới thiệu cho các bạn UI là gì? Các thành phần của UI,… và đối tượng ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020