Nội dung

Tư Duy Tối Ưu Hóa Trong Lập Trình Games - Phần 2: Quản Lý Bộ Nhớ Phân Mảnh

19/09/2014
10/12/2017
Vấn đề phân mảnh trong quá trình cấp phát và thu hồi bộ nhớ liên tục dẫn đến thiếu bộ nhớ với các thiết bị có bộ nhớ thấp đã từng làm tôi tốn thời gian. Giải quyết vấn đề phân mảnh là nhiệm vụ của tôi và cách tôi làm là viết lại hệ thống cấp phát.

Đọc thêm

Các Khái Niệm Trong Game

Các khái niệm hữu ích từ cơ bản và nâng cao trong lập trình game: sprite, animation, fps, âm thanh, scene...

Unity Game01/07/2020

Cách Thiết Kế Bản Cắt Móc Khóa Mica Hoàn Chỉnh

Bài viết hướng dẫn bạn cách thức tạo ra 1 bản thiết kế chuẩn gửi cho nhà máy (xưởng sản xuất) làm chính xác yêu cầu in và cắt móc khóa mica.

Bugs30/06/2020

Học Lập Trình Nên Bắt Đầu Từ Đâu?

Học lập trình nên bắt đầu từ đâu? Lựa chọn học từ nền tảng có phải luôn là lựa chọn tối ưu?

STDIO Training30/06/2020

STDIO
Trang chính
Liên kết
Công ty TNHH STDIO

30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
+84 28.36205514 - +84 942.111912
[email protected]

383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

©STDIO, 2013 - 2020