OpenGL 4.5 - OpenGL Shader Language
school THÔNG TIN KHÓA HỌC
people
6 học viên / lớp
2 học viên / người hướng dẫn
access_time
3 tháng tại STDIO
3 giờ / buổi học
chat
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ online
credit_card
20,000,000 VND
Chia học phí theo tháng
*Đăng ký khóa học này tại STDIO, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin đăng ký.
ĐĂNG KÝ HỌC

Giới thiệu khóa học

Open Graphics Library (OpenGL) tập hợp các API hỗ trợ chuyên biệt cho việc xử lý, tăng tốc đồ hoạ trên máy tính. Được sự hỗ trợ của các hãng sản xuất phần cứng và phần mềm lớn, OpenGL ngày nay đã trở thành một trong những công nghệ đồ hoạ tiêu chuẩn. Kể từ phiên bản 2.1, OpenGL cho phép lập trình viên tương tác trực tiếp vào rendering-pipeline để tận dụng tối đa sức mạnh bộ thư viện này - hay nói khác đi cho lập trình viên khả năng lập trình cho card đồ hoạ.

Khoá học này bao gồm các kiến thức để bạn có thể sử dụng OpenGL ở mức chuyên sâu, bao gồm việc sử dụng các API chuẩn và ứng dụng ngôn ngữ OpenGL Shader Language (GLSL) lập trình cho phần cứng đồ hoạ.

Đối tượng phù hợp

Khoá học này đòi hỏi người học phải có kiến thức C++ ở mức chuyên sâu, nắm rõ và sử dụng thành thạo các kiến thức về quản lý vùng nhớ, con trỏ, thư viện chuẩn C++ và các thư viện hãng thứ 3.

Bạn có thể liên hệ với STDIO để được hỗ trợ đánh giá và tư vấn hoặc tham khảo khóa học C++ Căn Bản Đến Nâng Cao.

Nội dung

  • Tổng quan về các khả năng của OpenGL.
  • Nguyên lý sử dụng OpenGL.
  • Các khái niệm liên quan đến đồ hoạ.
  • Toán học trong không gian 3 chiều.
  • Kiến trúc phần cứng đồ hoạ và nguyên lý lập trình cho chúng.
  • OpenGL Rendering-pipeline
  • Ứng dụng để xây dựng thư viện đồ hoạ trong không gian 3 chiều.

Bạn được gì trong khóa học này?

  • Nắm được các nguyên tắc thiết kế, vận hành và sử dụng OpenGL.
  • Sử dụng OpenGL Shading Language lập trình cho phần cứng đồ hoạ.
  • Bạn hoàn toàn có khả năng tổ chức và xây dựng một Graphics Engine.
  • STDIO sẽ kiểm soát và định hướng phát triển bản thân cho chính bạn.

Cách thức học

  • Một buổi phỏng vấn online nhằm trao đổi, tư vấn xem xét bạn có phù hợp hoặc cần thiết hoặc kiến thức này hay không?
  • 18 buổi học, kéo dài trong 10 tuần.
  • Giới hạn 6 học viên trong mỗi buổi học.
  • Hỗ trợ cố vấn online trong quá trình học.
  • STDIO không nhận nhiều học viên trên 1 lớp nên STDIO theo dõi tình trạng của bạn tốt hơn và định hướng, tư vấn kịp thời.
  • Hạ tầng kiến thức của STDIO đã xây dựng trong các bài viết và bạn có cơ hội tiếp cận các kiến thức tiềm ẩn bên dưới.
  • Bạn được học hỏi trực tiếp từ những người thật sự có trải nghiệm trong ngành lập trình.
  • STDIO tập trung cho tương lai bạn hơn là lợi nhuận, do đó STDIO phân loại học viên đầu vào để biết rằng bạn có thật sự phù hợp với khóa học hay không và cho lời khuyên thích hợp.
  • Mỗi học viên tại STDIO sẽ được cung cấp một server riêng biệt để kích thích tư duy sáng tạo.
home
A18-C18, Trung Đông plaza, 30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
email
developer@stdio.vn
phone
+84-933310128
settings CÁC KHÓA HỌC
Lập Trình GPU
OpenGL 4.5 - OpenGL Shader Language
OpenGL 4.5 - OpenGL Shader Language
20,000,000 VND
Lập trình trên card đồ họa sử dụng OpenGL/GLSL dành cho đối tượng vững C++ tạo các hiệu ứng đồ họa 3D.
DirectX 12 - High Level Shader Language
DirectX 12 - High Level Shader Language
20,000,000 VND
Lập trình trên card đồ họa sử dụng Direct3D/HLSL dành cho đối tượng vững C++ tạo các hiệu ứng đồ họa 3D.