DirectX 12 - High Level Shader Language
school THÔNG TIN KHÓA HỌC
people
6 học viên / lớp
2 học viên / người hướng dẫn
access_time
3 tháng tại STDIO
3 giờ / buổi học
chat
Hỗ trợ 24/7
Hỗ trợ online
credit_card
20,000,000 VND
Chia học phí theo tháng
*Đăng ký khóa học này tại STDIO, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay khi nhận được thông tin đăng ký.
ĐĂNG KÝ HỌC

Giới thiệu khóa học

Không như OpenGL là thư viện đồ họa mở, có thể phát triển sản phẩm trên nhiều nền tảng khác nhau, DirectX là tài sản của Microsoft và chỉ dành cho một số nền tảng, thiết bị chuyên biệt của Microsoft như hệ điều hành Windows, máy chơi game XBox. Tuy nhiên, DirectX và OpenGL chỉ là 1 trong 2 lựa chọn.

Bằng việc hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất phần cứng và phần mềm, hiệu năng đồ họa của DirectX rất tốt và được dùng phát triển nhiều sản phẩm lớn như World of Tanks, Far Cry. Phiên bản mới nhất của DirectX là 12 được ra mắt cùng với hệ điều hành Windows 10.

Khoá học này nhấn mạnh việc hướng dẫn bạn hiểu và sử dụng DirectX 12 ở mức chuyên sâu, bao gồm việc sử dụng các API chuẩn và ứng dụng High Level Shading Language lập trình cho phần cứng đồ hoạ.

Đối tượng phù hợp

Khoá học này đòi hỏi người học phải có kiến thức C++ ở mức chuyên sâu, nắm rõ và sử dụng thành thạo các kiến thức về quản lý vùng nhớ, con trỏ, thư viện chuẩn C++ và các thư viện hãng thứ 3. Bạn có thể liên hệ với STDIO để được hỗ trợ đánh giá và tư vấn.

Nội dung

  • Tổng quan tổ chức kiến trúc và các thành phần của DirectX 12.
  • Nguyên lý sử dụng DirectX 12.
  • DirectX 12 rendering pipeline.
  • Các khái niệm liên quan đến đồ hoạ: shader, vertex, texture ...
  • Toán học trong không gian 3 chiều.
  • Hiểu về thiết kế hệ thống đồ hoạ và lập trình với HLSL.
  • Ứng dụng xây dựng thư viện hỗ trợ đồ hoạ.

Bạn được gì trong khóa học này?

  • Nắm được các nguyên tắc thiết kế, vận hành và sử dụng DirectX 12.
  • Sử dụng High Level Shading Language (HLSL) lập trình cho phần cứng đồ hoạ.
  • Bạn hoàn toàn có khả năng tổ chức và xây dựng một Graphics Engine.
  • STDIO sẽ kiểm soát và định hướng phát triển bản thân cho chính bạn.
  • Phát triển các sản phẩm 3D, các nguyên lý này cũng phù hợp với các công nghệ khác như OpenGL, WebGL.

Cách thức học

  • 1 buổi phỏng vấn online nhằm trao đổi, tư vấn xem xét bạn có phù hợp hoặc cần thiết hoặc kiến thức này hay không?
  • 18 buổi học, kéo dài trong 10 tuần.
  • Giới hạn 6 học viên trong mỗi buổi học.
  • Hỗ trợ cố vấn online trong quá trình học.
  • STDIO không nhận nhiều học viên trên 1 lớp nên STDIO theo dõi tình trạng của bạn tốt hơn và định hướng, tư vấn kịp thời.
  • Hạ tầng kiến thức của STDIO đã xây dựng trong các bài viết và bạn có cơ hội tiếp cận các kiến thức tiềm ẩn bên dưới.
  • Bạn được học hỏi trực tiếp từ những người thật sự có trải nghiệm trong ngành lập trình.
  • STDIO tập trung cho tương lai bạn hơn là lợi nhuận, do đó STDIO phân loại học viên đầu vào để biết rằng bạn có thật sự phù hợp với khóa học hay không và cho lời khuyên thích hợp.
  • Mỗi học viên tại STDIO sẽ được cung cấp một server riêng biệt để kích thích tư duy sáng tạo.
home
A18-C18, Trung Đông plaza, 30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
email
developer@stdio.vn
phone
+84-933310128
settings CÁC KHÓA HỌC
Lập Trình GPU
OpenGL 4.5 - OpenGL Shader Language
OpenGL 4.5 - OpenGL Shader Language
20,000,000 VND
Lập trình trên card đồ họa sử dụng OpenGL/GLSL dành cho đối tượng vững C++ tạo các hiệu ứng đồ họa 3D.
DirectX 12 - High Level Shader Language
DirectX 12 - High Level Shader Language
20,000,000 VND
Lập trình trên card đồ họa sử dụng Direct3D/HLSL dành cho đối tượng vững C++ tạo các hiệu ứng đồ họa 3D.