Ảnh đại diện
Vũ Quang Huy
Programmer Trainer
Tiếng Anh - Tiếng Việt
Việt Nam
fb.com/vuquanghuy.306
***- Gò Vấp - HCM
huy.vuquang@stdio.vn
0901-360-430
#
3
Về Bản Thân
Là một người yêu công nghệ, luôn tìm hiểu và đào sâu nghiên cứu về các kiến thức và công nghệ nền tảng - nhất là các công nghệ liên quan đến lĩnh vực đồ hoạ phần cứng lẫn phần mềm.
Nắm vững các lý thuyết đồ hoạ trong không gian 3 chiều và sử dụng ở mức chuyên sâu các thư viện đồ họa OpenGL, Direct3D ... Ngoài ra có thể lập trình với GPU qua các công nghệ như CUDA, OpenCL ...
Ngoài công việc về lập trình cho máy tính và thiết bị di động, lập trình nhúng và chế tạo robot là một sở thích khác của tôi.
Kinh Nghiệm Làm Việc
2009 - 2012: Quản trị hạ tầng mạng tại Công ty TNHH ATL.
2012 - 2014: Programmer tại Gameloft - làm việc trực tiếp với các studio trong và ngoài nước để cho ra đời các game chất lượng cao. Dự án tôi tâm đắc nhất là ASPHALT 8 mà trong đó vai trò của tôi là tối ưu về dữ liệu và khung hình cho game.
2014 - nay: Programmer Trainer tại Gameloft - đảm nhận công việc tuyển dụng và đào tạo nhân lực. Song song đó xây dựng các chương trình đào tạo ngắn hạn / dài hạn nhằm nâng cao trình độ nhân viên.
2014 - nay: Cố vấn kỹ thuật tại Công ty TNHH STDIO.
2015 - 2016: Giảng viên phụ trách môn lập trình game và đồ hoạ máy tính tại VTC Academy.
Kĩ Năng Chuyên Môn
- Ngôn ngữ lập trình: C/C++, Java, Python, JavaScript, PHP
- Ngôn ngữ shader: HLSL, GLSL
- Graphics API: Direct3D 9, Direct3D 11, Direct3D 12, OpenGL ES 2.0, OpenGL ES 3.0, OpenGL 3.3, OpenGL 4.5.
- Sound API: Fmod, OpenAL.
- Framework: SFML, SDL 2, GLFW 3
- Đã từng làm việc với Cocos2d-x, Unity và các game engine tự phát triển
- Hệ điều hành: MS-DOS / Windows 98, ME, 2000, XP, 7, 8.1 / Windows Server 2003, 2008 R2 / Ubuntu, Fedora, OpenSUSE
- Có kinh nghiệm làm việc trên các thiết bị nhúng như Arduino, Rasberry Pi ...
Tựa Sách Yêu Thích
[1] Introduction to 3D Game Programming with DirectX 11 - Frank Luna
[2] Practical Rendering and Computation with Direct3D 11 - Jason Zink, Matt Pettineo, Jack Hoxley
[3] OpenGL SuperBible: Comprehensive Tutorial and Reference (6th Edition) - Graham Sellers, Richard S. Wright Jr., Nicholas Haemel
[4] Series Game Gems - Mark DeLoura
TRAO ĐỔI