STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Box2D - Phần 1: Giới Thiệu Và Một Số Thuật Ngữ Và Khái Niệm

    Giới thiệu về engine vật lý sử dụng trong games là Box2D. Giới thiệu Box2D, các khái niệm, cách thành phần liên quan, cách khởi tạo và thao tác với một số thành phần chính của Box2D bao gồm: world, bodies, fixtures. Các các ví dụ các thành phần được sử dụng Cocos2d-x 3.4.

    Bài viết liên quan

    Box2D - Phần 1: Giới Thiệu Và Một Số Thuật Ngữ Và Khái Niệm

    Giới thiệu về engine vật lý sử dụng trong games là Box2D. Giới thiệu Box2D, các khái niệm, cách thành phần liên quan, cách khởi tạo và thao tác với một số thành phần ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Chipmunk - Phần 2: Một Số Thuật Ngữ Và Khái Niệm

    Tiếp tục loạt bài viết giới thiệu thư viện vật lý trò chơi Chipmunk. Tìm hiểu về một số khái niệm và thuật ngữ trong Chipmunk, cách di chuyển các bodies, va ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 2: Thuật Ngữ Và Khái Niệm

    Tiếp tục loạt bài viết tìm hiểu về thư viện vật lý trò chơi Box2D. Trong bài viết này giới thiệu về collision, bắt sự kiện collision, collision filtering và hiện thực, ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Chipmunk - Phần 1: Giới Thiệu

    Bài viết này trong loạt bài viết của tôi giới thiệu về thư viện vật lý trò chơi Chipmunk. Trong bài viết này sẽ giới thiệu các khái niệm và thuật ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Box2D - Phần 3: Joint

    Tiếp tục chuỗi bài viết giới thiệu về Box2D. Bài viết giới thiệu về joint, tác dụng, cách khởi tạo, thiết lập cài đặt, cách kiểm soát và nhận ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Lập Trình Hướng Đối Tượng Trong Python - Phần 1: Cơ Bản

    Lập trình hướng đối tượng là một kỹ thuật hỗ trợ, cho phép lập trình viên trực tiếp làm việc với các đối tượng mà họ định nghĩa lên. Giúp tăng năng suất, đơn giản hoá độ ...

    Ryan Lê29/03/2015

    Xử Lý Ảnh Với OpenCV: Lọc Số Trong Ảnh

    Nẳm trong loạt bài viết trong chương trình Tự Học OpenCV Qua Các Ví Dụ Thực Tế. Bài viết sẽ giới thiệu khái niệm lọc số ảnh là gì?, khái niệm và công thức nhân chập ma ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Kỹ Thuật Grayscale Và Nhị Phân Hoá Ảnh (Adaptive Threshold)

    Nẳm trong loạt bài viết trong chương trình Tự Học OpenCV Qua Các Ví Dụ Thực Tế. Bài viết sẽ giới thiệu và chi tiết các thuật toán Grayscale, ảnh nhị phân và một số thuật ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Biến Và Kiểu Dữ Liệu Trong Python

    Trên con đường trở thành một lập trình viên, biến là một khái niệm chắc chắn rằng bạn cần phải biết dù cho bạn có theo loại ngôn ngữ lập trình nào đi nữa. Python cũng ...

    Ryan Lê18/03/2015

    UI - Phần 2: Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Ở bài viết UI Phần I: Khái Niệm Và Một Số Đối Tượng Để Thiết Kế UI Trong Cocos2d-x 3.x.x, tôi đã giới thiệu cho các bạn UI là gì? Các thành phần của UI,… và đối tượng ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020