STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Quản Lý Bộ Nhớ Trong Cocos2d-x

    23/08/2015
    27/03/2020
    Với cách quản lý bộ nhớ chỉ sử dụng 2 toán tử new và delete, rất khó để có thể biết được một tài nguyên còn được sử dụng hay không. Điều này sẽ gây khó khăn cho lập trình viên khi phải quyết định nên giải phóng hay giữ lại tài nguyên đã cấp phát.

    Bài viết liên quan

    Quản Lý Bộ Nhớ Trong Cocos2d-x

    Với cách quản lý bộ nhớ chỉ sử dụng 2 toán tử new và delete, rất khó để có thể biết được một tài nguyên còn được sử dụng hay không. Điều này sẽ gây khó khăn cho lập trình ...

    @ TOMBSTONE23/08/2015

    Quản Lý Vị Trí Của Các Đối Tượng Trong Cocos2d-x

    Trong lập trình game, việc xử lý “cứng” các đối tượng là điều nên tránh. Khi đem sản phẩm lên một màn hình có tỉ lệ khác, vị trí các đối tượng có thể sẽ không còn được ...

    Rye Nguyen04/08/2015

    Xử Lý Sự Kiện Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Trong bài viết sẽ giới thiệu khái niệm các loại sự kiện trong cocos2d-x và các ví dụ hiện thực các ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Sprite Sheet Trong Cocos2dx 3.x.x

    Bài viết nằm trong loạt bài viết chường trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Sprite Sheet là một trong những phương pháp tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp games nhằm sẽ quản ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Kỹ Thuật Popup Với Cocos2d-x 3.x.x

    Trong quá trình xây dựng và phát triển lại Sins. Bản thân tôi và nhóm phát triển luôn được học tập và phát triển về kiến thức lập trình game, đặc biệt là với Cocos2d-x ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Xử Lý Với File JSON Trong Cocos2d-x 3.x.x

    JSON đóng góp vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực cũng như lập trình game trong việc tăng hiệu suất của chương trình, giúp lập trình viên dễ dàng đọc và viết, dễ phân ...

    Lê Viết Duy12/06/2017

    Giới Thiệu Về Scene Trong Cocos2d-x 3.x.x

    Bài biết này trong loạt bài viết trong chương trình Tự Học Cocos2d-x 3.x.x. Scene là một thành phần luôn luôn có trong project trò chơi, scene là gì? làm sao để có thể ...

    Trương Xuân Đạt23/01/2015

    Quản Lý Vị Trí Các Đối Tượng Trong Game

    Thông thường khi khởi tạo một đối tượng trong game, các lập trình viên đều khởi tạo một vị trí nào đó cho chúng. Điều đó có nghĩa là các đối tượng luôn tồn tại trong game ...

    Ryan Lê30/03/2015

    Hướng Dẫn Viết Game Zero Với Cocos2d-x - Phần 3: Thiết Kế Kích Thước Màn Hình, Quản Lý Đối Tượng

    Tiếp tục chuỗi bài viết về hướng dẫn làm game, trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn cách tạo kích thước màn hình trong game, hiện thực lại position manager để quản lý các ...

    Ryan Lê03/03/2015

    9 Tính Năng Quan Trọng Trong C++11

    C++11 là một phiên bản cải tiến và nâng cấp từ C++98 (hay các bạn vẫn gọi là C++), với những tính năng mới tối ưu hơn, dễ sử dụng hơn, dễ quản lý bộ nhớ hơn, và khắc phục ...

    Lê Minh Tài13/08/2015

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020