STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Design Pattern: Reference Counting

    04/08/2015
    C++ là một ngôn ngữ lập trình mạnh mẽ và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, nếu lập trình viên thiếu kinh nghiệm hoặc không cẩn thận khi lập trình sẽ dễ dẫn đến các lỗi tiềm ẩn, đặc biệt là các lỗi liên quan đến xử lý vùng nhớ. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một phương pháp quản lý vùng nhớ dùng chung giữa các con trỏ - Reference Counting.

    Đọc thêm

    Các Ngôn Ngữ Lập Trình Game

    Bài viết giới thiệu các ngôn ngữ lập trình game cho lập trình viên như C, C++, C#, Java, JavaScript, ...

    Unity Game03/07/2020

    Các Vai Trò Trong Phát Triển Game

    Đội ngũ phát triển game bao gồm một hoặc nhiều người cùng tham gia. Một số vai trò chính thường có như Designer, Programmer, Artist, Quality Assurance, ...

    Unity Game03/07/2020

    Các Khái Niệm Trong Game

    Các khái niệm hữu ích từ cơ bản đến nâng cao trong lập trình game: Sprite, Animation, FPS, Sound, Scene, ...

    Unity Game01/07/2020

    STDIO
    Trang chính
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020