STDIO
Tìm kiếm gần đây

    Nội dung

    Quản Lý Vị Trí Của Các Đối Tượng Trong Cocos2d-x

    04/08/2015
    20/12/2017
    Trong lập trình game, việc xử lý “cứng” các đối tượng là điều nên tránh. Khi đem sản phẩm lên một màn hình có tỉ lệ khác, vị trí các đối tượng có thể sẽ không còn được như mong muốn. Bài viết giới thiệu đến các bạn một cách quản lý vị trí của các đối tượng hiệu quả trên Cocos2d-x.

    Đọc thêm

    Các Ngôn Ngữ Lập Trình Game

    Bài viết giới thiệu các ngôn ngữ lập trình game cho lập trình viên như C, C++, C#, Java, JavaScript, ...

    Unity Game03/07/2020

    Các Vai Trò Trong Phát Triển Game

    Đội ngũ phát triển game bao gồm một hoặc nhiều người cùng tham gia. Một số vai trò chính thường có như Designer, Programmer, Artist, Quality Assurance, ...

    Unity Game03/07/2020

    Các Khái Niệm Trong Game

    Các khái niệm hữu ích từ cơ bản đến nâng cao trong lập trình game: Sprite, Animation, FPS, Sound, Scene, ...

    Unity Game01/07/2020

    STDIO
    Trang chính
    Liên kết
    Công ty TNHH STDIO

    30, Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
    +84 28.36205514 - +84 942.111912
    [email protected]

    383/1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Số giấy phép ĐKKD: 0311563559 do sở Kế hoạch và Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/02/2012

    ©STDIO, 2013 - 2020